"เด เคอา" เผยแท็คติกดวลจุดโทษกับ ไบรท์ตัน, หวังเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในนัดชิงดำ

 "เด เคอา" เผยแท็คติกดวลจุดโทษกับ ไบรท์ตัน, หวังเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในนัดชิงดำ

ซื้อหวยออนไลน์ เว็บไหนดี คำถามเหล่านี้จะหมดไปเมื่อพี่ๆ รู้จักกับ DINGDONG หวยออนไลน์ ซื้อง่าย จ่ายจริง สะดวกสบายทั้ง คอมพิวเตอร์ มือถือ และ แท็บเล็ต ทั้ง Windows Android และ iOS

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาพยายามเพิ่มความกดดันให้กับตัวยิงจุดโทษของไบรท์ตัน ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะจุดโทษ 7-6 นับเป็นการแก้ตัวจากนัดก่อนที่แพ้ เซบีญ่า 3-0 จนต้องตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก

เด เคอา ไม่สามารถเซฟจุดโทษทั้ง 7 ครั้งของไบรท์ตันได้ แต่ ซอลลี่ มาร์ช ยิงออกไปเอง และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ สังหารไม่พลาดเป็นประตูชัยพา แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยิงประตูแม่นทั้ง 7 คนผ่านเข้ารอบชิงได้สำเร็จ

"มันเป็นเกมที่สูสีกับการเจอกับทีมที่ดีมาก ๆ ซึ่งเล่นฟุตบอลได้ดีจริง ๆ เราเข้ารอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง แต่ก่อนอื่นเรามีเกมใหญ่รออยู่ในวันพฤหัสบดี (เจอกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์) ที่ต้องโฟกัส" เด เคอา กล่าว



เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแท็กติกจุดโทษ เด เคอา ยอมรับว่า "เราเตรียมการดวลจุดโทษเหมือนเช่นเคย ผมพยายามสร้างความกดดันให้กับผู้สังหารจุดโทษแต่ละคน ทีมของเรายิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะงั้นเราจึงดีใจที่ได้เข้าชิงชนะเลิศ"

"มันเป็นหนทางที่ยาวไกลจนถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่มันจะเป็นเกมใหญ่ที่พบกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราเอาชนะพวกเขาได้ มีเวลาอีกมากก่อนถึงเกมนั้น เพราะงั้นเราต้องจบท็อปโฟร์ให้ได้ก่อนก่อนจะทุ่มเต็มที่สำหรับนัดชิงชนะเลิศ"

"เราคว้าแชมป์ไปแล้วหนึ่งรายการและอยู่ในรอบชิงชนะเลิศอีกรายการ ในลีกเราดีขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว เรากำลังพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เพราะงั้นเราต้องพร้อม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไม่ต้องเดากัน! "โรนัลโด้" เปิดหมดเปลือกย้ายซบ อัล นาสเซอร์ ด้วยเหตุผลแบบนี้

เปลี่ยนแนวคิดใหม่! "ชนาธิป" เปิดใจสื่อญี่ปุ่นเป้าหมายกับ ฟรอนตาเล่ ในฤดูกาลนี้

อัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด สัปดาห์ที่ 27 คืนวันเสาร์ 11 มี.ค.66