ไม่ต้องเดากัน! "โรนัลโด้" เปิดหมดเปลือกย้ายซบ อัล นาสเซอร์ ด้วยเหตุผลแบบนี้

 ไม่ต้องเดากัน! "โรนัลโด้" เปิดหมดเปลือกย้ายซบ อัล นาสเซอร์ ด้วยเหตุผลแบบนี้ (ภาพ)

ซื้อหวยลาวออนไลน์ ที่ เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง.com อัตราจ่ายสูงถึงบาทละ 900 มีหวยลาวมากมาย ฝากถอนรวดเร็ว เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกทีมชาติโปรตุเกส เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวกับ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดใหม่ในศึกโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

โดย กองหน้าวัย 37 ปี จะรับค่าเหนื่อยก้อนโต 175 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 7,315 ล้านบาท) ซึ่งทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังโลกทันที

35+ดูภาพทั้งหมดcrc2


พร้อมกันนี้ แข้งดังได้กล่าวในงานแถลงข่าวต่อหน้าสื่อถึงสาเหตุที่ทำให้ย้ายมาร่วมทีมว่า "ผมรู้สึกดี และภูมิใจมากกับการตัดสินใจครั้งนี้ งานของผมในยุโรปเสร็จสิ้นแล้ว แต่ผมยังไม่หยุดเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ผมผ่านการเล่นในหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป และตอนนี้ผมพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่"

"ผมรู้ตัวว่าผมต้องการอะไร และรู้ว่าไม่ต้องการอะไร ผมเป็นนักเตะที่ไม่เหมือนใคร ผมผ่านการทำลายสถิติต่างๆ ในยุโรปจนหมดแล้ว ดังนั้นผมจึงต้องการออกมาทำลายสถิติที่นี่ สัญญาของผมก็ไม่เหมือนใคร เพราะผมเป็นคนที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ"

35+ดูภาพทั้งหมดcrc4


"ผมมีโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับหลายทีมทั้งในยุโรป, บราซิล, ออสเตรเลีย, สหรัฐอเมริกา หรือแม้แต่บ้านเกิดของผม แต่สำหรับผมแล้วนี่เป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะนำประสบการณ์ทั้งหมดเข้ามาพัฒนาสโมสรแห่งนี้"

"ผมต้องการเปลี่ยนความคิดของเด็กรุ่นใหม่ มันไม่ง่ายที่จะชนะทุกเกมในวันนี้ วิวัฒนาการของฟุตบอลเปลี่ยนแปลงไป และนี่ไม่ใช่จุดจบในอาชีพของผมด้วย การย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางสำหรับผมมันมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ และผมรู้ว่าลีกมีการแข่งขันสูงกว่าที่คิด ผมดูมาหลายเกมแล้ว" ดาวยิงตัวเก่งเปิดใจ

35+ดูภาพทั้งหมดcrc3


จากนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เดินออกจากห้องแถลงข่าวเพื่อไปโชว์ตัวต่อหน้าแฟนๆ ที่เข้ามารอชมเต็มความจุ 25,000 คน ของสนาม มาร์ซูล พาร์ค สเตเดี้ยม ก่อนที่จะลงฝึกซ้อมเบาๆ กับเพื่อนร่วมทีมใหม่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปลี่ยนแนวคิดใหม่! "ชนาธิป" เปิดใจสื่อญี่ปุ่นเป้าหมายกับ ฟรอนตาเล่ ในฤดูกาลนี้

อัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด สัปดาห์ที่ 27 คืนวันเสาร์ 11 มี.ค.66